Vệ Sinh Hệ Thống Hút , Phòng Đốt , Piston , Souppape Động Cơ Dầu Diesel 9920.
Hệ thống làm sạch hệ thống hút dầu Diesel loại bỏ các cặn bẩn và cặn bẩn điển hình trong toàn bộ hệ thống nạp, đốt và xả khí: loại bỏ cặn muội và cặn cacbon trên bề mặt làm việc của Bộ lọc hạt Diesel (DPF), buồng đốt , làm sạch cặn cacbon trong van ERG và bộ sạc turbo.
Để đảm bảo hoạt động đáng tin cậy và cải thiện hiệu suất của tất cả các động cơ xăng, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm chuyên nghiệp này sau mỗi 15.000 Km. Nó phục hồi khả năng lọc khí thải tối ưu và giảm tiêu thụ nhiên liệu. Giúp làm sạch các điện cực cảm biến oxy (đầu dò lambda), kéo dài tuổi thọ của bộ lọc hạt diesel và hệ thống đốt.
1. TÍNH CHẤT :
- Hòa tan kẹo cao su, sơn mài, hắc ín, carbon và cặn bẩn.
- Phục hồi luồng không khí hoàn hảo hướng vào buồng đốt.
- Động cơ chạy một cách đều đặn và ổn định khi không hoạt động.
- Phục hồi hoặc duy trì hiệu suất động cơ và mức tiêu thụ nhiên liệu.
- Loại bỏ và tránh các vấn đề bắt đầu.
- Giảm lượng khí thải đen.
- Ảnh hưởng tích cực đến hoạt động của các đầu dò lambda và bộ chuyển đổi xúc tác.
2. ỨNG DỤNG :
Để làm sạch hiệu quả phần nạp: Van EGR – van điều khiển không khí không tải – van tiết lưu và vỏ – Mô-đun bướm ga điện tử (ETM) – cảm biến áp suất đường ống đầu vào – van đầu vào – hệ thống thông gió cacte.
- Kết nối bộ truyền dịch với ống đựng.
- Đưa kim tiêm truyền vào ống của hệ thống thông gió cacte hoặc trực tiếp vào ống hút khí bằng cách nới lỏng kẹp.
- Treo ngược hộp đựng để bắt đầu quá trình làm sạch. Điều chỉnh nhỏ giọt thành 80-90 giọt mỗi phút.
- Để động cơ chạy không tải ở tốc độ 1.000 vòng / phút trong khoảng 30-45 phút. Đảm bảo thông gió tốt khi sử dụng sản phẩm. Trong trường hợp ống xả phát sáng màu đỏ do nhiệt độ cao trong bộ chuyển đổi xúc tác, hãy dừng ngay quá trình làm sạch.
3. DUNG TÍCH : 450 ML
==========================================