Mẹo tẩy nhựa đường dính trên ô tô, xe máy

Các mẹo tẩy nhựa đường dính trên ô tô, xe máy.

Nhựa đường nếu dính lên xe ô tô hay xe máy là một điều kinh khủng đối với các bác tài. AGC18 xin chia sẻ với bạn các mẹo tẩy nhựa đường dính trên ô tô, xe máy nhanh nhất.

Tẩy nhựa đường trên xe máy, xe ô tô không khó. Nhưng nếu bạn không biết cách thì hẳn là một vấn đề nan giải.

Các mẹo tẩy nhựa đường dính trên ô tô, xe máy nhanh nhất không hại đến bề mặt sơn.

Tẩy nhựa đường Waxco AGC18
Tẩy nhựa đường Waxco AGC18

1/ Dùng dầu diesel

Sử dụng dầu Diesel tẩy vết nhựa đường cũng khá tốt. Bạn hãy rửa sạch vị trí dính nhựa đường trên xe sau đó quét dầu vào vị trí đó. Để một lúc dầu ngấm vào vết nhựa đường và làm nhựa đường tan chảy. Rồi áp dụng khăn lau tẩm dầu lau lại các vết dính nhựa đường. Sau đó bạn có thể lau sạch lại vỏ xe khi đã tẩy hết nhựa đường để vỏ xe sạch sẽ hơn.

2/ Dùng kem tẩy cana

Sử dụng chất tẩy đánh bóng xe Cana bôi vào những vết nhựa đường dính trên xe. Dùng khăn lau mềm đánh sạch những vết nhựa này, sau đó dùng khăn lau sạch lau thân vỏ xe lại. Khi dùng tẩy bằng chất đánh bóng Cana sẽ khiến lớp sơn và bóng của xe bị bạc màu. Bạn sẽ phải thực hiện đánh bóng lại cho xe hoặc sơn lại màu vị trí đánh bóng cho đều màu.

3/ Tẩy bằng xăng

Bạn hãy tẩm một lượng nhỏ xăng lên khăn lau mềm rồi chà lên vị trí vết nhựa đường dính . Xăng xe là chất tẩy khá tốt có thể đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên sơn xe. Tuy nhiên dùng xăng tẩy mạnh có thể làm trôi và mờ lớp sơn cũ trên thân xe nên dùng xăng tẩy hạn chế. Sau khi tẩy bằng xăng hãy đánh vị trí tẩy lại bằng dung dịch chất đánh bóng cho xe giúp màu xe bóng hơn.

4/ Sử dụng dung dịch tẩy nhựa đường

Bạn chỉ cần sử dụng dung dịch tẩy nhựa đường chuyên dụng xịt lên vị trí bị dính những vết nhựa đường. Đợi khoảng 3-5 giây rồi dùng khăn lau lên vị trí này. Thực hiện xịt và lau tới khi vết nhựa đường được đánh bay hoàn toàn. Sau đó bạn có thể lau lại bề mặt sơn xe bằng khăn lau ẩm để giúp mặt sơn sạch sáng hơn.

Tẩy nhựa đường Waxco
Tẩy nhựa đường Waxco
Tẩy nhựa đường Waxco
Tẩy nhựa đường Waxco

 

==> Xem thêm: https://agc18.com.vn/san-pham/tay-nhua-duong-nhua-cay-chuyen-dung-cho-oto/

 

Lời khuyên khi tẩy nhựa đường

Với cách tẩy nhựa đường bằng xăng, dầu tiện lợi nhưng cũng để lại hậu quả rất nặng nề. Xăng dầu có thể tẩy nhựa đường bằng cách hòa tan và loại bỏ vết bẩn rất nhanh. Vì đặc tính này nên cũng rất dễ hòa tan sơn ô tô. Và làm hư hại lớp sơn bóng và lớp màu nền. Nếu thao tác không nhanh nhẹn, hoàn toàn có thể làm bay màu sơn. Làm bề mặt có những đốm bạc màu rất xấu.

Việc sử dụng xăng dầu để tẩy nhựa đường ô tô còn làm lan dung dịch từ vệt này sang vệt khác. Rất dễ để lại các vệt chảy thành dòng, ảnh hưởng tới bề mặt sơn.

Việc tẩy nhựa đường bằng xăng dầu còn gây tác động xấu tới hệ hô hấp của người thao tác trực tiếp. Cũng như nguy cơ cháy nổ rất cao.

Do đó chúng tôi khuyên bạn nên dùng nước tẩy rửa nhựa đường chuyên dụng. Được các chuyên gia nghiên cứu kỹ lưỡng để bảo vệ bề mặt sơn tốt nhất.

==> Xem hóa chất tẩy nhựa đường:https://agc18.com.vn/danh-muc/san-pham/hoa-chat-chuyen-dung/waxco/

Bạn còn chờ gì nữa, liên hệ ngay qua số: 0866.2015.82 (Ms.Thảo).

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn chuyên cung cấp các loại phụ kiện và phụ tùng xe hơi chất lượng. Cảm ơn đã ghé thăm, chúc quý khách hàng chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

chat facebook
chat zalo